Ads 468x60px

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Sinh viên háo hức đu mình trên không trung

Cuối tuần qua, rất nhiều bạn trẻ đã tới trường Đại học Bách Khoa Hà Nội để trải nghiệm trò chơi trở thành phi hành gia.

Hai ngày cuối tuần 15 - 16/6, hàng nghìn bạn trẻ thủ đô đã có mặt tại sân đại học Bách Khoa Hà Nội để tham gia cuộc tuyển chọn phi hành gia thứ 2 của Việt Nam bay vào vũ trụ. Tại đây, các bạn trẻ phải trải qua vòng sơ tuyển kiểm tra sức khỏe rồi mới có thể bước vào "trận chiến" với rất nhiều thử thách khó khăn.
Thử thách mang tên
Thử thách mang tên "Đảo ngược không gian" .
Mở đầu, thử thách mang tên "Đảo ngược không gian" yêu cầu người chơi treo ngược chân lên không trung và xoay vòng với tốc độ 15 - 18 vòng một phút. Vừa bị quay tròn như thế, người chơi vẫn phải nhặt những chiếc lọ dưới đất và ném vào giỏ nhựa. Thử thách "khó nhằn" này nhằm kiểm tra tiền đình và tâm lý của các bạn trẻ khi rơi vào trạng thái đảo ngược đầu mà vẫn có thể tập trung ghi điểm bằng thao tác chính xác.
"Buồng xoay đa chiều".
"Buồng xoay đa chiều" lại yêu cầu người chơi ngồi vào ngồi trên một máy xoay đa chiều đặc biệt và quay 360 độ trong vòng tối đa 60 giây. Cấp độ xoay có thể tăng dần. Trong thời gian này, người chơi vẫn phải tập trung và tỉnh táo để đọc chính xác các con số hiển thị trên bảng. Thử thách mạo hiểm này khiến nhiều bạn gái phải dè chừng khi tham gia. "Buồng xoay đa chiều" nhằm kiểm tra tiền đình và tâm lý của người chơi - một trong những yêu cầu tiên quyết để thực hiện chuyến bay vào không gian vũ trụ.
Trong khi đó, thử thách "Trọng lực mặt trăng" lại hút được đông phái nữ tham dự. Yêu cầu của người chơi ở thử thách này là vừa bị treo người trên không, vừa di chuyển theo quỹ đạo tròn, nhặt rồi ném những chiếc lọ vào giỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text